Điều mà hầu hết khách hàng muốn biết 2021-07-14

Tại sao phải vay?

Các tình huống trong cuộc sống rất khác nhau. Những chi phí ngoài kế hoạch và không mong đợi, chẳng hạn như chi phí ý tế, có thể xảy ra bất cứ lúc nào. Về cơ bản, người vay sử dụng số tiền này vào mục đích gì không quan trọng. Nhiều công ty cho vay không tính lãi ở lần vay đầu tiên. Đây là một cơ hội tốt để tiết kiệm tiền, nhưng bạn có thể bị dụ dỗ để đi vay nhiều hơn mức cần thiết.

Nhận tiền vào tài khoản như thế nào và sau bao lâu?

Toàn bộ quá trình nhận tiền trung bình mất 20 phút (tính từ lúc đăng ký hồ sơ đến khi nhận tiền vào tài khoản ngân hàng). Khi hồ sơ của bạn được duyệt thành công từ hệ thống và hoàn tất việc ký hợp đồng, số tiền giải ngân sẽ được chuyển vào tài khoản ngân hàng mà bạn đã đăng ký ngay lập tức.

Tôi có phải trả tiền để so sánh các khoản vay không?

Không, không cần phải trả tiền để so sánh. Chúng tôi không phải là nhà môi giới cho vay và chúng tôi không phát hành bất kỳ khoản vay nào. Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp cho mọi người thông tin miễn phí khách quan và dễ tiếp cận nhất về tất cả các dịch vụ cho vay.

Vay tiền online

Max APR (lãi suất hàng năm) 60%. Thời hạn tối thiểu để thanh toán khoản vay là 62 ngày, thời hạn tối đa để thanh toán là 1 năm. Ví dụ việc tính: khi vay 2000000 VNĐ trong 3 tháng, phí 100000 VNĐ, tổng chi phí 2100000 VNĐ, APR 20%.

Lưu trữ